Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

วิธีเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ ยังไงให้คุ้มราคา


  • กล้องติดรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นมากในปัจจุบันไม่ว่าเหตุการณ์ใดใดจะเกิดขึ้นกับเราในขณะขับรถกล้องติดรถจะบันทึกทั้งภาพและเสียงพร้อมเป็นพยานปากเอกให้ทุกเมื่อจากผิดกลายเป็นถูกเมื่อคุณมีหลักฐานและนอกจากนั้นคุณยังสามารถขอส่วนลดเบี้ยประกันได้สูงถึง 5- 10% อยากติดกล้องแต่ควรเลือกกล้องรุ่นไหนดีวันนี้เรามีคำตอบ
  1. ราคากล้องติดรถยนต์ ทุกวันนี้ราคากล้องติดรถยนต์ก็ไม่แพงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งราคาตามท้องตลาดปัจจุบันก็มีราคาแตกต่างกันตั้งแต่ 700 บาทไปจนถึง 5,000 บาท ควรเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ที่มีสเปคและฟังก์ชันที่เหมาะสมทำการใช้งานและงบประมาณของคุณเอง

2. ความละเอียดของกล้องติดรถยนต์ กล้องติดรถยนต์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับความสามารถในการบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงได้สูงสุด 1080 พิกเซล 30 เฟรมต่อวินาที สามารถบันทึกรายละเอียดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างมาก สามารถอ่านชื่อถนน ป้ายทะเบียน สัญญาณจราจร และสัญลักษณ์ต่าง ๆ บนถนนได้อย่างชัดเจนhttps://www.facebook.com/2001CPK

https://www.facebook.com/2001CPK

3. ความละเอียดของกล้อง แน่นอนว่าการใช้งานรถของเรานั้น ก็ต้องมีทั้งกลางวันและกลางคืน ดังนั้นตัวกล้องติดหน้ารถ ก็ควรรองรับการถ่ายได้อย่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถดูได้จากที่ระบุไว้ว่ารองรับระบบ Wide Dynamic Range หรือ WDR ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้ตัวกล้องหน้ารถถ่ายได้ชัดเจนทั้งกลางวันที่แสงมาก และช่วงกลางคืนที่มีแสงน้อย

https://www.facebook.com/2001CPK
  • 4. กล้องติดรถยนต์ที่เปิด-ปิดโดยอัตโนมัติ เปิดปิดอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทและดับรถ ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ในรถคุณ
  • 5. การบันทึกวนของกล้องติดรถยนต์ ฟังก์ชันการบันทึกวน ฟังก์ชันนี้จะทำให้คุณสามารถบันทึกวีดีโอบนหน่วยความจำทับวิดีโอที่คุณได้บันทึกไปแล้วได้ ประโยชน์ของฟังก์ชันนี้ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องนั่งลบวีดีโอด้วยตัวเองหรือล้างหน่วยความจำเมื่อ หน่วยความจำเต็ม
  • 6. การรับประกัน กล้องหน้ารถนั้น มีต่างที่มา ต่างยี่ห้อ เวลาเราเลือกซื้อ เราต้องแน่ใจว่าตัวกล้องจะมีการรับประกันการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป เนื่องจากกล้องหน้ารถนั้น จะต้องติดอยู่ในรถตลอดเวลา จึงต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนในช่วงจอดกลางแดดด้วย ถ้าคุณภาพของกล้องไม่ดีพอ ก็จะทำให้กล้องไม่สามารถใช้งานได้นาน ดังนั้นการมีรับประกันเอาไว้ก่อน จะเป็นการอุ่นใจสำหรับเราได้อย่างแน่นอน