Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

‘กล้องติดรถยนต์’ จำเป็นขนาดไหน แล้วทำไมถึงช่วยลดค่าเบี้ยประกันได้?


กล้องติดรถยนต์คืออะไร และจำเป็นขนาดไหน ?

กล้องติดรถยนต์ คือ กล้องขนาดเล็กที่ไว้สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับรถยนต์ของคุณ ทำงานด้วยการบันทึกภาพวิดีโออัตโนมัติเมื่อคุณสตาร์ทเครื่องยนต์ ทั้งนี้ในตัวกล้องนั้นจะมีหน่วยความจำเพื่อทำการอัดวิดีโอแบบวนทับไปเรื่อยๆ ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ภาพวิดีโอในช่วงเวลานั้นจะถูกบันทึกไว้เป็นหลักฐานได้ https://www.facebook.com/2001CPK

ประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์คืออะไรบ้าง?

ภาพวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องติดรถยนต์นั้นจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่มาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เกิดอุบัติเหตุและต้องมีการเคลมค่าเสียหาย  บ่อยครั้งที่หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่ยังอยู่ในสภาวะตื่นตระหนก ทำให้สามารถอธิบายเรื่องราวของอุบัติเหตุได้ไม่ชัดเจน การมีภาพจากกล้องติดรถยนต์ จะช่วยพิสูจน์ความจริงและประหยัดเวลาในการพูดคุยกับบริษัทประกันไปได้มาก นอกจากนี้หากมองในแง่ของสังคม เมื่อทุกคนตระหนักว่ามีเทคโนโลยีที่คอยจับภาพอยู่ ก็อาจมีส่วนช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ประมาทลดน้อยลงได้

จริงหรือไม่ บริษัทประกัน ลดเบี้ยให้ลูกค้ากล้องติดรถยนต์  5-10% ?

คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย มีมาตรการจูงใจให้คนไทยหันมาติดตั้งกล้อง CCTV ในรถยนต์มากขึ้น โดยการลดเบี้ยประกันรถยนต์ 5-10% ซึ่งคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีมาตรการจูงใจให้คนไทยหันมาติดตั้งกล้อง CCTV ในรถยนต์มากขึ้น โดยการลดเบี้ยประกันรถยนต์ 5-10% และหากบริษัทประกันไหนที่ไม่ค่าลดเบี้ย จะมีโทษปรับไม่เกิน 300,000 บาท ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาหลายค่ายบริษัทประกันต่างก็ขานรับนโยบายดังกล่าว ขณะที่ลูกค้าเริ่มทยอยติดตั้งกล้องติดรถยนต์กัน

https://www.facebook.com/2001CPK#CPK จำหน่ายฟิล์มกรองแสงfixkool,pt Upgrade,cpและประดับยนต์ครบวงจร