Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

คิดจะติดตั้งฟิล์มกรองแสง ต้องเลือกร้านแบบไหนดี คุ้มที่สุด 👍😎


เนื่องจากในปัจจุบัน บริษัทติดฟิล์มกรองแสงมากมายเต็มไปหมด เลือกอย่างไรดี? รวมถึงมีช่าง Freelance ราคาถูก วิ่งรับงานติดตั้งฟิล์มเองมากพอสมควร เพราะฉะนั้น เราจะดูได้อย่างไรว่าติดฟิล์มกรองแสงจากบริษัทที่เชื่อถือได้

  • มีประสบการณ์ในการติดตั้ง ดูจากผลงานการติดตั้งที่ผ่านมา และทีมงานที่ได้รับความไว้วางใจในการรับงานใหญ่ ไม่เพียงแค่ติดบ้าน และ คอนโดเท่านั้น
https://www.facebook.com/spbancarcare
  • ไม่ทิ้งงาน เป็นปัญหาที่หลายๆคนต้องพบเจอ อันเนื่องมาจากการติดตั้งงานที่ไม่เรียบร้อย มีฝุ่นเยอะ แต่ตอนเรียกให้มาแก้ไขหรือให้มาเคลม ก็ไม่มา
https://www.facebook.com/spbancarcare

  • ใช้ฟิล์มกรองแสงแท้ เป็นข้อควรระวังสูงสุด!!! อันเนื่องมาจาก ลูกค้าไม่มีทางรู้ว่าฟิล์มติดอาคารที่ใช้นั้น เป็นของแท้หรือของปลอม โดยเฉพาะฟิล์มกรองแสงยี่ห้อดัง มักจะมีการปลอมแปลงฟิล์มกรองแสงกันเสมอๆ ในหลายๆครั้ง บริษัทผู้ผลิต ก็พยายามจะสกรีนโลโก หรือรหัสลงในแผ่นฟิล์มกรองแสง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังสามารถปลอมแปลงได้อยู่ดี ถ้าจะให้ดี บริษัท หรือช่างที่ติดตั้ง ควรมีเครื่องวัด Spec ฟิล์มมาติดตั้งหน้างานด้วย เทียบกับใน Spec ที่ระบุไว้ในโบรชัวหรือเว็บไซต์ด้วย
https://www.facebook.com/spbancarcare
  • มีใบรับประกันฟิล์มติดอาคารโดยเฉพาะ จะรับประกันฟิล์มติดอาคาร ประมาณ 5-10 ปี ซึ่ง “ใบรับประกันฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ไม่สามารถทดแทนกันได้” ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นเนื่องมาจากฟิล์มกรองแสง บริษัทผู้ผลิตจะไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบในสิ่งนี้ แต่จะต้องเป็นผู้ติดตั้ง ที่ต้องมารับผิดชอบด้วยตนเอง
https://www.facebook.com/spbancarcare

👉สาขาสำนักงานใหญ่ ตรงข้ามเดอะมอลล์โคราช#SPบ้านคาร์แคร์#คาร์แคร์โคราช#ฟิล์มกรองแสง3M#ประดับยนต์#เอสพีคาร์แคร์#ร้านคาร์แคร์โคราช#ฟิล์มอาคาร#ร้านประดับยนต์#คาร์แคร์#ล้างอัดฉีด#โคราช#รถเบนซ์#เคลือบแก้ว#เคลือบแก้ว3M