Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background news

งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 4 ก.พ.66″Valentine Party Preeda Group”


คณะผู้บริหาร คุณปรีดา ขจรโกวิทย์ คุณปาริชาติ คุณยายสุจินต์ คุณพี ธนกฤต และคุณพิม ณิชาภา ได้ให้เกียรติเป็นประธานในงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ที่บริษัทในเครือปรีดากรุ๊ปจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในชื่อ”Valentine Party Preeda Group” และในปีนี้สโลแกนคือ”TEAMWORK TEAMLOVE TEAMUNITY รักและสามัคคี คือ ทีมเวิร์ค ” ซึ่งทางผู้บริหารของบริษัทได้ตั้งใจจัดขึ้นมา เพื่อเป็นการมอบสิ่งดีๆให้กับพนักงานทุกคน ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่มากยิ่งขึ้นของพนักงานเอง เปรียบเสมือนการเพิ่มพลังในการทำงาน ทำให้พนักงานเกิดความสนุกสนานลดความเครียดจากการทำงานที่ทุ่มเทให้กับงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานในแต่ละแผนกล้วนมีหน้าที่รับผิดชอบที่แตกต่างกัน งานเลี้ยงสังสรรค์ในครั้งนี้ จึงเป็นตัวกลางที่จะทำให้เกิดความรักความสามัคคีกัน เพราะเป็นการรวมกันของทุกตำแหน่ง การที่เราได้มาเจอกัน ในสถานที่ ในช่วงเวลาที่แปลกใหม่ก็จะเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพวกเราทุกคนในบริษัท เพื่อให้ได้มาสนุกสนานร่วมกันและทุกคนเข้าใจกันมากขึ้น ได้

การมางานเลี้ยงและได้พบปะสังสรรค์กับทุกคนที่ทำงานร่วมกัน อาจจะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้คนไม่เคยคุยกันได้เริ่มต้นคุยกันอย่างจริงจังสักครั้งและคนที่เคยมีปัญหากันอาจจะพูดคุย เพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้กระจ่างมากขึ้นภายในงานได้ด้วยเช่นกัน และด้วยความสนุกสนาน พร้อมความบันเทิงภายในงาน จะทำให้การพูดคุยเรื่องราวต่างๆ เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น

รวมไปถึงการกระชับความสัมพันธ์ของพนักงานด้วยกันและยังเป็นหนึ่งในตัวช่วย ที่ทำให้พนักงานทุกคนหันมาใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน ทั้งยังเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดที่มีมาตลอดทั้งปีได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

และกำหนดการของงานในค่ำคืนนี้ ก็จะมีการจับสลากมอบรางวัลพนักงาน และการแสดงของเหล่าพนักงานแผนก/ฝ่ายต่างๆ รวมไปถึงรางวัล POPULAR VOTE ด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรักและความสามัคคีของเหล่าปรีดากรุ๊ป