Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

วิธีบำรุงรักษากล้องติดรถยนต์????


✅หาที่ตั้งกล้องติดรถยนต์ที่ดีที่สุด ความร้อนมักจะทำให้กล้องรถยนต์ของเราเสื่อมสภาพได้เร็วที่สุด โดยเฉพาะรยนต์ที่ไม่ได้ติดฟิล์ม คุณควรเลือกติดให้หลบแดดให้มากที่สุด และจะต้องบันทึกภาพได้ทั้งหมด

✅วางระบบการชาร์ตไฟที่เหมาะสม ไม่ควรต่อกับแบตเตอรี่โดยตรง เพราะจะทำให้กล้องแบตเตอรี่ภายในกล้องทำงานตลอดเวลา การเลือกติดตั้งไปพร้องกับไฟรถยนต์ด้วยระบบจุดบุหรี่ภายในรถยนต์ จะช่วยให้คุณง่ายต่อการติดตั้งแล้ว ยังช่วยให้ขณะดับเครื่องก็ช่วยให้ปิดระบบกล้องได้อีกด้วย

✅ติดตั้งและเก็ยสายไฟให้ดี เพราะหากสายหย่อนไปทางประตู รับรองเลยว่าสายขาดได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นการสอนสายไฟแบบมืออาชีพ โดยการนำสายไปเข้าไปในยางกันเสียงหรือคอนโซน จะช่วยให้รถของเราไม่มีสายไฟพะรุงพะรัง และไม่เกิดการกดทับสายไฟจนทำให้กล้องติดรถยนต์ช๊อตได้

✅เลือกหน่วยความจำกล้องได้อย่างเหมาะสม สำหรับบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะต้องใช้ความจำกล้องที่มากพอในการเก็บภาพที่ชัดระดับ 750-1080P หากมีความจำน้อยเกินไป กล้องจะทำงานหนักมาก ๆ เมื่อต้องลบความจำไปด้วยและทำการบันทึกวีดีโอไปด้วย

✅รักษาความสสะอาดเลนส์กล้องและตัวกล้องสม่ำเสมอด้วยผ้านุ่ม ๆ สะอาด เพราะจะช่วยให้กล้องมีประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว ยังช่วยกำจัดฝุ่นเข้าไปจับตัวกล้อง ที่มักจะทำให้เลนส์กล้องทำงานหนักได้อีกด้วย

https://www.facebook.com/2001CPK

CPK จำหน่ายฟิล์มกรองแสงfixkool,pt Upgrade,cpและประดับยนต์ครบวงจร