Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

ร่วมกัน เซ็ตขยะให้เป็นศูนย์ ZERO WASTEรักตัวเองแค่ไหน ก็ต้องรักษ์โลกด้วยนะ????


รักตัวเองแค่ไหน ก็ต้องรักษ์โลกด้วยนะ???? มาปรับไลฟ์สไตล์ตอนเช้าๆ ให้สดชื่นแบบดีต่อสิ่งแวดล้อม ตื่นมาพร้อม 5 ไอเทม #ZeroWaste ในชีวิตประจำวัน ยิ่งใช้ ยิ่งช่วยโลก ตามน้องจริงใจไปดู

♻ สบู่แผ่นละลายน้ำ จากใบหูกวาง
ผ่านการคิดค้นและวิธีการทำสบู่แผ่นพกพาสะดวก น้ำหนักเบา เกิดฟองเยอะ แถมใบหูกวางมีสารแทนนิน ออกฤทธิ์ฆ่าแบคทีเรีย ป้องกันการติดเชื้อหลายชนิดได้

♻ ยาสีฟันแบบเม็ด ลดการใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลไม่ได้
รู้ยัง ว่าหลอดยาสีฟันที่คุ้นเคย ไม่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และขั้นตอนการทำลายก็ยังสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม จนมียาสีฟันเม็ดรักษ์โลกเกิดขึ้นมา พกง่าย รีฟีลได้ ไม่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์

♻ ขวดแชมพูจากสบู่เหลว
ขวดชมพูที่ขึ้นรูปจากสบู่ก้อน ให้มีรูปทรงเป็นขวด มีฝาเปิดให้เติมและเทออกมาเพื่อใช้ได้ สามารถละลายน้ำเป็นสบู่อาบน้ำได้ต่อ ย่อยสลาย แบบไม่ต้องใช้ขวดพลาสติกเลยล่ะ

♻ หมวกคลุมผมอาบน้ำ
หมวกคลุมผมอาบน้ำ ผ้า และ ไบโอที่ผลิตจากพืช สามารถย่อยสลายได้ใน 180 วัน แบบซองกระดาษคราฟท์ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พกพาง่าย ใช้ซ้ำได้

♻ หวีไม้ไผ่ ลดการใช้พลาสติก
ใช้ไม้ไผ่นำมาเหลาให้เป็นรูปทรงหวี เคลือบให้พร้อมใช้งาน ก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้พลาสติก แถมยังใช้ซ้ำ มีอายุการใช้งานนานเหมือนกันนะ ลองใช้ดูรับรองติดใจ

ปั๊มบางจาก บายพาส ลานอีสานพร้อมบริการครบวงจร

#สถานีบริการน้ำมัน#ห้องน้ำสุดหรู#ร้านสะดวกซื้อ#ร้านกาแฟ#ศูนย์อาหาร#ร้านของฝาก#ที่จอดรถมากกว่าร้อยคัน#จุดเช็คอิน#จุดถ่ายรูป

#https://www.facebook.com/LaanEsan/?ref=page_internal