Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article
รู้ก่อนเลือก❗❗เลือกติดฟิล์มอย่างไร ให้เข้ากับสไตล์ของคุณ

รู้ก่อนเลือก❗❗เลือกติดฟิล์มอย่างไร ให้เข้ากับสไตล์ของคุณ


การขับขี่แบบนี้ ควรติดฟิล์มแบบไหน❓ความเข้มเท่าไหร่ถึงจะดี

วันนี้เรามีคำตอบ ❗❗

ซึ่งก่อนอื่นนั้นคุณต้องรู้ก่อนว่า ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณนั้นเป็นอย่างไรเช่น ขับรถช่วงเวลาใดเป็นหลัก, ต้องการความเป็นส่วนตัวมากน้อยเพียงใดหากใครพร้อมแล้ว ลองไปดูข้อมูลที่เรานำมาฝากในวันนี้กันครับ

สำหรับเรื่องนี้ต้องพิจารณาจากระดับเปอร์เซ็นต์ความเข้มของฟิล์มที่เลือกติดตั้ง

โดยสามารถแบ่งได้ตามนี้

ชื่อเรียกความเข้ม %ที่แสงส่องผ่านได้ (VLT) ชื่อเรียกทั่วไป

  • ฟิล์ม 40 35-50 % ฟิล์มใส, ฟิล์มซิ่ง
  • ฟิล์ม 60 15 – 25 % ฟิล์มดำ 60
  • ฟิล์ม 80 5 – 10 % ฟิล์มดำ 80

หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากเช่นสุภาพสตรีที่ต้องการเสริมความปลอดภัยแนะนำให้เลือกเป็น บานหน้า 60% รอบคัน 80%  

การขับขี่ช่วงเวลากลางวันเป็นหลักจะเหมาะกับการติดตั้งฟิล์มที่ 60%

เพราะจะทำให้ค่าของแสงส่องผ่านเข้าไปในรถได้อยู่ที่ประมาณ 20%สามารถป้องกันแสงแดดและช่วยสะท้อนความร้อนได้ดีเปอร์เซ็นต์ของฟิล์มที่แนะนำ : บานหน้า 60% รอบคัน 80% หรือ 60% รอบคันการขับขี่ช่วงเวลากลางคืนเป็นหลัก จะเหมาะกับการติดตั้งฟิล์มที่ 40%เพื่อเน้นเรื่องของทัศนวิสัยของการขับขี่มากกว่าการป้องกันความร้อนทำให้มองเห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจนมากขึ้นเปอร์เซ็นต์ของฟิล์มที่แนะนำ : บานหน้า 40% รอบคัน 60%

ปัจจุบันก็มีแบรนด์ในท้องตลาดให้เลือกกันอย่างมากมายแต่ก็ใช่ว่าทุก”แบรนด์”จะมีคุณภาพในการปกป้องที่เท่ากัน

ดังนั้น เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ และเกิดความคุ้มค่าหลังจากการติดตั้งเราจึงอยากแนะนำให้เลือกแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือฟิล์มกรองแสงจาก 3M ซึ่งเป็นฟิล์มมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบันด้านฟิล์มกรองแสง และสถาบันมะเร็งผิวหนังจึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนรักรถทุกท่าน

เมื่อทุกท่านทราบวิธีในการเลือกฟิล์มที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองกันไปแล้วเราขอแนะนำ ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงที่เป็นลิขสิทธิ์ของ 3M จากประเทศสหรัฐอเมริกาถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถอย่างครบครันโดยมีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ต่อทุกการขับขี่ของคุณ

  • ฟิล์มกรองแสงรถติดรถยนต์ 3M Crystalline : ปกป้องขั้นสูงสุด เพื่อคนที่คนรัก
    เป็นรุ่นที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ Multilayer optical filmซึ่งเป็นการนำฟิล์มที่ผลิตด้วยแผ่นโพลีเอสเตอร์ที่บางมากมาทับซ้อนกันกว่า 200 ชั้นป้องกันรังสียูวีได้ 99% และสะท้อนรังสีอินฟราเรดได้ถึง 97 %
  • ฟิล์มกรองแสงรถติดรถยนต์ 3M Ceramic Ultra Clear : เข้ม เคลียร์ คูล ชัดเจนทุกมุมมอง
    เป็นเซรามิคขนานแท้ เคลียร์ชัดทุกสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์เป็นรุ่นที่ใช้เทคโนโลยี Blue Light Cut เนื้อฟิล์มสีเทาฟ้าช่วยลดแสงจ้าที่แสงแดดสะท้อนเข้ามา ช่วยให้คุณขับขี่สบายตาผสมสารเซรามิค อนุภาคเล็กระดับนาโน เคลียร์คัท-ชัดเจนมีเนื้อฟิล์มที่ใส ไม่ขุ่น ไม่เงา
  • ฟิล์มกรองแสงรถติดรถยนต์ 3M Privacy Plus Privacy Beyond Ceramic : ฟิล์มดำเข้มสวย ไร้เงาสะท้อน เข้มนอกสว่างในตัวจริง
    เป็นรุ่นที่ใช้เทคนิคการฝังโมเลกุลเม็ดสีดำพิเศษในเนื้อโพลีเอสเตอร์ Particle Nano Black Carbonช่วยมอบความเข้มได้อย่างเหนือระดับ ไร้เงาสะท้อน เข้มนอกสว่างในตัวจริง
  • ฟิล์มกรองแสงรถติดรถยนต์ 3M Smart Series : ฟิล์มสมาร์ท ของคนฉลาดเลือก เป็นรุ่นยอดนิยม มีสีและระดับความเข้มให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยแบ่งเป็นฟิล์มรุ่น FX และ FXR