Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background news

Preeda Group Sport Day 2021 งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี


บริษัท ในเครือ ปรีดากรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัท อี เอส ที (2014) จำกัด,บริษัท ซีพีเค เซลล์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (2001) จำกัด,บริษัท เอส พี มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลล์(2001) จำกัด และ บริษัท พีเค โปรเวิร์ค จำกัด นำโดยคณะผู้บริหาร คุณปรีดา ขจรโกวิทย์ กรรมการผู้จัดการ และคุณธนกฤต ขจรโกวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ได้จัดกิจกรรม งานแข่งขันกีฬาสี Preeda Group Sport Day 2021 “Happy Work Happy Life Happy Time “ ให้กับบุคลากรในบริษัทฯ ซึ่งทางคณะผู้บริหาร ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของการที่จะให้ทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการแข่งขันกีฬา เพื่อเสริมสร้างความสุขและความสามัคคี โดยกิจกรรมได้จัดขึ้นที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เขตบางแค ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทำกิจกรรมที่สนุกสนาน เฮฮา และได้ออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงช่วยให้ปราศจากโรคภัยถือเป็นการดูแลสุขภาพอีกวิธีหนึ่ง

และยังเป็นเสริมสร้างความรักความสามัคคีกันภายในองค์กร หน่วยงาน หมู่คณะ นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นถึงความรักความห่วงใยกันให้ความช่วยเหลือกันถึงแม้ว่าจะอยู่กันคนละทีม ทำงานคนละแผนกกันแต่เราก็มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ดั่งคำที่ว่า”น้ำใจยิ่งให้ก็ยิ่งได้ “ ซึ่งนอกจากจะได้ทำกิจกรรมเล่นกีฬาสนุกๆด้วยกันแล้ว ยังได้ออกกำลังกายอีกด้วย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ ความรัก ความห่วงใย มิตรภาพดีๆของคนในองค์กร หน่วยงาน ที่มีต่อกันนั่นเอง สิ่งที่ได้จากการ | จัดกีฬาสี |  SportDay |  คือคนในองค์กรรักและสามัคคีกันมากขึ้นและมีสุขภาพร่างกายดีกันอีกด้วย ถือเป็นกิจกรรมประจำปีมีประโยชน์เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ทางบริษัท ยังได้ให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อป้องกันความเสี่ยงและปกป้องสวัสดิภาพของพนักงาน ซึ่งก่อนจะเริ่มกิจกรรม ได้มีการจัดให้มีทางเข้า-ออกที่ชัดเจน พร้อมจุดลงทะเบียนเข้าและออกจากสถานที่ จัดให้มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ และคัดกรองอาการเบื้องต้น จัดให้มีระยะห่างระหว่างโต๊ะและที่นั่ง อย่างน้อย 1 เมตร จัดให้มีจุดบริการล้างมือด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล  ในบริเวณพื้นที่บริการต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แบ่งทีมของพนักงานออกเป็น 4 สีด้วยกันโดยการจับฉลาก แข่งขันในกิจกรรมทั้งหมด 7 เกมส์ และต่อจากนี้ ก็เป็นบรรยากาศความสนุกสนานภายในงาน Preeda Group Sport Day 2021 “Happy Work Happy Life Happy Time “ ที่ทางทีมงานเก็บภาพมาฝากให้ได้ชมกัน ไปดูภาพบรรยากาศกันเลยค่ะ

เกมส์ที่ 1 ลอดห่วงฮาเฮ ไปด้วยกัน

เกมส์ที่ 2 สามขา สามัคคี

เกมส์ที่ 3 พาลูกโป่ง ข้ามแดน  

เกมส์ที่ 4 โยนลูกโป่งข้ามหัว  

เกมส์ที่ 5 วิ่งเปรี้ยว ส่งตะเกียบ

เกมส์ที่ 6 วิ่งแข่งX-O

เกมส์ที่ 7 ใครจะเป็นนางฟ้าหรือเทวดา