Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

เคลือบแก้วเหมาะกับรถยนต์แบบไหน❗❓


????เคลือบแก้วเหมาะกับรถแบบไหน????
สำหรับการเลือกทำเคลือบแก้วนั้น ????ปกติแล้วจะเหมาะกับรถที่เมื่อเกิดรอยแล้วจะเห็นได้ชัด อย่างรถสีขาวหรือสีดำ????
และเมื่อทำไปแล้วก็จะไม่ต้องล้างทำความสะอาดบ่อย เพราะเคลือบแก้วจะช่วยลดรอยขีดข่วน รอยขนผ้า รอยขนแมวต่าง ๆ รวมไปถึงช่วยป้องกันคราบเปื้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ อย่างคราบฝุ่น ฝน หรือหยดน้ำ เพราะเคลือบแก้วจะทำให้น้ำเกาะผิวรถน้อย ไม่ทิ้งคราบ ไม่ต้องทำความสะอาดทุกครั้งเมื่อเจอคราบต่างๆ เหล่านี้ ดังนั้นเคลือบแก้วจึงเหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาล้างรถ นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่มีเหตุจำเป็นให้จอดรถกลางแจ้งอยู่บ่อยๆ ด้วย เพราะอีกหนึ่งประโยชน์ของเคลือบแก้วคือช่วยป้องกันแสง UV นั่นเอง

????ความเข้าใจผิดกับการเคลือบแก้ว????
รถที่ไปทำเคลือบแก้วควรเป็นรถที่สะอาดไม่มีรอย เพราะหากมีรอยจะต้องผ่านกระบวนการทำความสะอาดชำระล้างให้เรียบร้อยหรือที่เรียกว่า WET LOOK นั่นเอง ดังนั้นจึงจะเห็นได้ว่าโดยส่วนใหญ่แล้วรถที่จะไปทำเคลือบแก้วมักจะเป็นรถใหม่ป้ายแดงที่ไร้รอยขีดข่วนใดๆ ซึ่งสามารถเข้ารับการเคลือบได้เลยในทันทีไม่ต้องผ่านขั้นตอนขัดสี

การเคลือบแก้วมีราคาให้เลือกตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นขึ้นไป ซึ่งโดยมาตรฐานทั่วไปแล้วจะสามารถอยู่คงทนได้ยาวนานประมาณ 2-3 ปี ซึ่งถือว่าคุ้มค่าหากนับกับราคาที่ต้องจ่ายไปแล้ว ดังนั้นหากคุณอยากให้รถดูเงางามเหมือนใหม่ ลดภาวะการเกิดรอยขีดข่วน การเคลือบแก้วคือคำตอบที่ดีสำหรับคุณครับ ◾️◾️◾️