Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ????การเคลือบแก้วเป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้รถยนต์ของเรา สวย สดใส ไร้รอยคราบ


เคลือบแก้วหน้าฝนมีประโยชน์อย่างไร❓

ผู้ใช้รถยนต์จะเบาใจขึ้น หากรู้ว่า เมื่อรับบริการเคลือบแก้วไปแล้วจะช่วยให้หน้าฝน ผ่านไปโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสีรถยนต์ ในเรื่องต่อไปนี้????

????1. เนื่องจากทำ เคลือบแก้ว แล้ว effect หนึ่งในการ self-cleaning effect (การรักษาความสะอาดด้วยตัวเอง) คือ Super hydrophobic effect หรือเรียกว่าไม่ชอบน้ำ นั่นจะช่วยลดการจับตัวของฝนกรดได้เป็นอย่างดี หรือหากขับรถฝ่าฝนก็จะเปรียบเสมือนการล้างรถไปในตัว

????2. ไม่สูญเสียชั้น clear coat หรือชั้นแลคเกอร์ เนื่องจากมีชั้น เคลือบแก้ว หรือชั้นเซรามิคคอยปกป้องชั้นแลคเกอร์และสีจริงอยู่ หากเกิดมลภาวะขึ้นมา ก็จะไม่เป็นการไปทำลายชั้นแลคเกอร์แต่อย่างใด(ทั้งนี้ควรสอบถามศูนย์บริการในเรื่องการรับประกันคราบฝนกรดก่อนเข้ารับบริการ เคลือบแก้ว กับทางร้านด้วย

????3. เสริมทัศนะวิสัยขณะขับรถ เนื่องจากแพคเกจการ เคลือบแก้ว ของทางร้าน Albatros นั้นเสริมการเคลือบกระจกไล่น้ำ พร้อมการรับประกันหลังการขายให้อีกด้วย เมื่อขับรถฝ่าฝนจะทำให้น้ำหดตัวอย่างรวดเร็วไม่เกาะกระจก จนแทบไม่ต้องใช้ใบปัดน้ำฝนเลย

????ทั้งนี้ ก่อนเลือกศูนย์บริการเคลือบแก้วในช่วงหน้าฝน จำเป็นต้องถามรายละเอียดการให้บริการว่าทำอะไรและ อย่างไรให้บ้าง รวมถึงเงื่อนไขการรับประกันและการดูแลหลังการขาย ในการที่เราจะทำ เคลือบแก้ว กับเขา เพื่อให้มั่นใจว่าการลงทุน เคลือบแก้วปกป้องสีรถยนต์ นั้นตอบโจทย์ตามความเหมาะสมในการใช้รถของแต่คนได้อย่างแท้จริง

????????วิธีที่จะช่วยให้รถยนต์ของเรา สวย สดใส ไร้รอยคราบ ด้วย 3M PAINT COATING PROTECTION สุดยอดนวัตกรรม การปกป้องผิวรถ ด้วยแบรนด์คุณภาพระดับโลกอย่าง 3M ซึ่งเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าท่านจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและมีคุณภาพมากที่สุด⚡#เอส พี บ้านคาร์แคร์#SPบ้านคาร์แคร์ #คาร์แคร์โคราช #ฟิล์มกรองแสง3M #ประดับยนต์ครบวงจร

https://www.facebook.com/spbancarcare