Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

การ Wrap รถคืออะไร????


  • การ Wrap รถคือการใช้ฟิล์ม PVC มาหุ้มทับสีเดิมจะทั้งคันหรือเป็นบางจุดก็ได้ มีหลายสี หลายลาย แบบใสก็มี เป็นทางเลือกใหม่ (ที่เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว) ให้กับผู้ที่อยากเปลี่ยน ปกป้อง ปกปิดสีรถ (ที่เสื่อมสภาพ เช่น ซีด) โดยไม่ต้องไปยุ่งกับสีรถที่พ่นมา ข้อดีของมันจริง ๆ คือสามารถลอกออกได้ตลอดเวลาเหมือนสติ๊กเกอร์โดยไม่กระทบกับสีรถที่พ่นลงบนโลหะ

????Wrap ราคาเท่าไหร่

  • ค่าใช้จ่ายในการ Wrap รถ ก็ขึ้นอยู่กับทั้งขนาดรถและฟิล์ม PVC ที่ใช้ ถ้าเน้นคุณภาพ ราคามักจะเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาทขึ้นไปแทบทั้งสิ้น ซึ่งถ้าเป็นร้านที่ได้มาตรฐานสภาพรถเดิมจะไม่ช้ำจากขั้นตอนในการ Wrap รถและหลังลอกออก จึงจำเป็นมากที่ต้องเลือกร้านที่ไว้ใจได้และไม่ควรเห็นแก่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะรถใหม่ที่มีราคาสูง เนื่องจากสภาพเดิมจากโรงงานมักจะสมบูรณ์อยู่แล้ว

????Wrap รถเองได้ไหม หาซื้อฟิล์ม PVC ได้จากไหน

เนื่องจากการ เป็นงานที่ต้องอาศัยความชำนาญด้านนี้โดยตรง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวรถ และสีรถ ซึ่งต้องเลือกร้านที่ได้รับการติดตั้งด้วยฟิล์มที่ได้มาตรฐาน คุณภาพสูง สำหรับ Wrap รถยนต์โดยเฉพาะ รวมถึงจากบุคคลที่มีความชำนาญ แทบไม่เป็นอันตรายกับทั้งตัวรถและสีรถเมือลอกสติ๊กเกอร์ออก ทั้งจากรอยกรีดของคัตเตอร์หรือจากกาวที่ต้องเจอกับสภาวะต่าง ๆ

PK Pro Klasse

https://www.facebook.com/PKProKlasse

#บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงจาก 3M โดยช่างมืออาชีพ

#บริการติดตั้งฟิล์มอาคารโดยช่างมืออาชีพ

#บริการติดตั้งฟิล์มใสกันรอยขีดข่วนบนรถยนต์เเละบริการอื่นๆให้คุณเลือกอีกมากมาย