Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background news

ปรีดากรุ๊ป ยกระดับมาตรการส่งสินค้าปลอดภัยฝ่าวิกฤตโควิด-19


ทางคณะผู้บริหาร บริษัท ในเครือ ปรีดากรุ๊ป ( บริษัท อี เอส ที (2014) จำกัด,บริษัท ซีพีเค เซลล์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (2001) จำกัด,บริษัท เอส พี มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลล์(2001) จำกัด และ บริษัท พีเค โปรเวิร์ค จำกัด )นำโดย คุณปรีดา ขจรโกวิทย์ กรรมการผู้จัดการ และคุณธนกฤต ขจรโกวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ได้ตระหนัก และเล็งเห็นถึงความสำคัญถึงความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19ระลอกที่3

จึงได้มีมาตรการ ในการเดินหน้ายกระดับบริการจัดส่งสินค้าเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย พร้อมเปิดมาตรการเข้มร่วมควบคุมป้องกัน และคุ้มครองผู้บริโภคช่วงวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐานมีความน่าเชื่อถือเพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ดังขั้นตอนต่อไปนี้

1. ทำความสะอาดยานพาหนะฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อทั้ง ภายใน และ ภายนอก ตัวยานพาหนะก่อนทุกครั้งที่ส่งสินค้าและทุกครั้งที่ส่งสินค้าเสร็จ  

2. พนักงานตรวจวัดวัดอุณหภูมิ ต้องไม่เกิน 37.5 องศา ก่อนปฎิบัติงาน และ หลังปฎิบัติงาน ทุกครั้ง  เมื่อส่งของให้ลูกค้า และ ก่อนขึ้นรถกลับ

3.  พนักงาน ล้างมือด้วยน้ำและสบู่  มีเจลแอลกอล์ฮอลติดตัวทำความสะอาดมือ  และ ถุงมือยาง ก่อนรับสินค้าออกจากคลังสินค้าทุกครั้ง

4. พนักงานสวมหน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า และใส่ถุงมือ ตลอดเวลาที่ปฎิงานตลอดเวลา

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง

อย่างไรก็ตามตอนนี้มีมาตรการเคอร์ฟิวในหลายพื้นที่ ส่งผลให้การจัดส่งสินค้า อาจมีความล่าช้าบ้างในช่วงนี้ ทั้งนี้ ในอนาคตหากมีมาตรการเพิ่มระยะเวลาเคอร์ฟิว ทางบริษัทได้เตรียมแผนรับมือไว้ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกใหกับผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

 บริษัท ในเครือ ปรีดากรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งหมดนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต”