Icon Location
ที่อยู่ : 14 ถ.พุธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
icon telephone icon facebook icon instagram icon line icon youtube
background article

ทำไมต้องติดฟิล์มอาคาร❗❓


1. หากว่าคุณรู้สึกร้อน Avoiding Solar Heat

เมื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสงลงบนกระจกอาคารและที่พักอาศัย ความร้อนจะถูกสะท้อนออกไปทันที ในขณะที่แสงสว่างสามารถส่องผ่านได้สูงสุดถึง 70% เนื่องจากบนเนื้อฟิล์มของฟิล์มโปรเกิดจากการสปัตเตอริ่งสารกันร้อน ได้แก่ ไอสารอลูมิเนียม นิเกิล คอปเปอร์ อินโคเนล และสแตนเลสสตีล ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดความร้อนสูง

https://www.facebook.com/PKProWork

2. หากรู้สึกว่าแดดส่องจ้า ไม่สบายตา ทำงานไม่สะดวก มองทีวีไม่ชัด Reducing Glare

ฟิล์มอาคารฟิล์มสามารถลดแสงจ้าที่เข้ามาภายในอาคารและที่พักอาศัย ช่วยลดผลกระทบจากแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นในอาคารที่รบกวนสายตา ทำให้ทำงานหรือพักผ่อนได้อย่างสบายตาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

https://www.facebook.com/PKProWork

3. หากรู้สึกว่ารังสียูวีจากแสงแดดทำร้ายคุณทุกวัน SPF 300+

ผิวดำคล้ำ ฝ้าแดด กระ ต้อกระจก จนถึงมะเร็งผิวหนัง ล้วนเป็นอันตรายจากแสงแดดที่คุณคาดไม่ถึง และต้องเผชิญเป็นประจำทุกวัน ฟิล์มช่วยคุณป้องกันรังสียูวีได้ถึง 99% พูดง่ายๆคือ ปัองกันอันตรายจากยูวีได้เกือบ 100%

4. หากค่าไฟของคุณพุ่งกระฉูด Reducing Air-conditioning loading/ Energy Saving

ฟิล์มอาคารสามารถช่วยคุณประหยัดพลังงาน และเสริมประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศ ให้แอร์ของคุณไม่ต้องทำงานหนัก ลดระยะเวลาการเปิดแอร์และไม่ต้องเปิดแอร์แรงๆเป็นเวลานาน จึงช่วยลดกระแสค่าไฟฟ้า ช่วยประหยัดเงินของคุณในระยะยาวได้มาก จึงเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างคุ้มค่า

5. หากบ้านและเฟอร์นิเจอร์ในอาคารของคุณโดนแดดเลีย Protect your interior

ฟิล์มอาคารจะช่วยป้องกันวัสดุตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ซีดจางหรือแห้งกรอบจากการถูกแดดส่องเป็นเวลานาน ฟิล์มจะช่วยถนอมเฟอร์นิเจอร์ของคุณให้คงคุณภาพและสีสันสดใส

6. หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัย Security and Safety

ฟิล์มอาคารฟิล์มมีคุณสมบัติของกาวที่เหนียวซึ่งจะช่วยยึดเกาะกระจกที่แตกกระจายไว้ไม่ให้เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ฟิล์มยังมีฟิล์มนิรภัยที่มีคุณสมบัติในการรองรับแรงกระแทก ให้คุณมั่นใจได้ถึงแม้ไม่มีเหล็กดัด

7. หากคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาวะโลกร้อน Reducing Global Warming

คุณสามารถลดการใช้เครื่องปรับอากาศ เนื่องจากคุณสมบัติหลักของฟิล์มอาคารฟิล์มคือการป้องกันรังสีอินฟราเรดหรือรังสีความร้อน ในขณะที่ยังสามารถให้แสงสว่างส่องผ่านได้มาก ช่วยให้อาคารของคุณมีแสงสว่างเต็มที่ คุณจึงไม่ต้องเปิดไฟเกินจำเป็น นอกจากจะประหยัดแล้วยังช่วยโลกของเราได้อีกด้วย